Trang chủTestimonialsVăn hóa Tôn Quý hướng con người tới giá trị: chân, thiện, mỹ

Văn hóa Tôn Quý hướng con người tới giá trị: chân, thiện, mỹ

Mỗi một thương hiệu, nhất là thương hiệu hạng sang không chỉ sở hữu những sản phẩm hoàn mỹ  mà nó còn mang theo một văn hóa, một phong cách sống khác biệt. Điều đó tạo nên sức hút vô hình cho thương hiệu, giúp thương hiệu trở nên hấp dẫn và phát triển lâu dài.

Tôn Quý cũng vậy, là thương hiệu hạng sang đầu tiên của Việt Nam, nhằm khai thác tinh hoa thủ công mỹ nghệ ở đây cụ thể là tranh đồng mỹ nghệ. Tất cả các sản phẩm của Tôn Quý đều được chế tác tại làng nghề chạm bạc truyền thống Đồng Xâm – Thái Bình, cung cấp tới khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Kết hợp giữa giá trị truyền thống và sự sang trọng của vàng ròng hình thành cái tên Tôn Quý với nhiều ý nghĩa.

Cái tên Tôn Quý toát lên vẻ thanh lịch, cao quý trên nền tảng sang trọng. Tôn Quý chính là sự chân trọng: luôn luôn trân trọng các bậc tiền bối đã cống hiến để được giá trị ngày hôm nay, chân trọng những giá trị truyền thống đã hình thành và được tích lũy từ rất lâu. Sản phẩm tranh phủ vàng ròng không có gì là quá mới, thực ra chúng tôi sử dụng giá trị tinh hoa nhất của tranh đồng và khoác lên nó một lớp vàng 24k sang trọng để có thể phù hợp với không gian hiện đại ngày nay. Kỳ thực chúng tôi rất tự hào về điều này, làm mới cái cũ, làm sống dậy một nền văn hóa và càng tuyệt vời hơn nữa nếu mỗi chúng ta lại thấy tự hào về văn hóa đó.

Nhiều người nói từ Tôn Quý dùng để bình phẩm về một con người tốt hơn là một bức tranh? Chúng tôi không coi sản phẩm của mình chỉ là một bức tranh. Chúng chẳng khác gì chúng ta, đó là cả tâm huyết của một tập thể Tôn Quý, những bức tranh cũng có đủ cả cái hồn và thực thể. Từ Tôn Quý dành để chỉ những vị khách đáng trọng, những bức tranh đáng trân và cả những nghệ nhân đầy cái tâm…

Tôn Quý hướng con người tới nhưng hệ giá trị: chân, thiện, mỹ.

– Chân là những giá trị đích thực: đây chính là những giá trị văn hóa, tinh hoa phong thủy đã được tích lũy hàng ngàn năm rất có lợi cho con người.

– Thiện là tình yêu, sự trân trọng lớp tiền bối cha ông, đối nhân sử thế một cách văn hóa.

– Mỹ là cái đẹp, cái đẹp thẩm mỹ do chính kỹ thuật thủ công và sự sang trọng của vàng ròng tạo ra.

Ẩn sâu trong mỗi chúng ta đều tồn tại lòng yêu nước và tinh thần tự hào dân tộc, bình thường thì ít thể hiện lắm nhưng cho đến khi tinh thần dân tộc bị xâm phạm thì tinh thần đó lại trỗi dậy hơn bao giờ hết. Tất cả mọi quốc gia lớn mạnh trên thế giới đều gìn giữ nét văn hóa và phát triển nó, họ nhận thức lấy đó làm tiền đề cho mọi gốc rễ phát triển. Ở Mỹ khi uống Cocacola họ thấy tinh thần yêu nước chảy trong huyết quản, Ở Nhật thì trà đạo được coi là biểu tượng của tâm hồn… Tầng lớp tinh hoa hoàn toàn có thể tự hào với thương hiệu tranh hạng sang thuần khiết Việt Nam. Cũng có thể nói so với thế giới, tranh phủ vàng ròng Tôn Quý có phần hơn chứ không có phần kém !